Ford Everest All New 2020 – Công Nghệ Đỉnh Cao, Sức Mạnh Vượt Trội

 

Bảo vệ chắc chắn cho cả Gia đình bạn

Khi bạn đồng hành cùng Ford Everest Mới, mỗi ngày trôi qua không còn là bình thường nữa. Với những công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ấn tượng, Everest đánh dấu từng khoảnh khắc của bạn bằng những trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện tại Ford Việt nam đang niêm yết giá các phiên bản xe Ford Everest 2020 như sau:

Ford Everest 2.0L 4×2 MT Ambiente: 999 triệu

Ford Everest 2.0L 4×2 AT Ambiente: 1,052 tỷ

Ford Everest 2.0L Trend AT Turbo Đơn: 1,112 tỷ

Ford Everest 2.0L Titanium AT Turbo Đơn: 1,177 tỷ

Ford Everest 2.0L Titanium AT Turbo Kép: 1,399 tỷ

Khuyến mãi: tháng này rất lớn, lên đến 100 triệu đồng

Ngoài giá bán của đại lý ở trên, giá xe Ford Everest 2019 hoàn chỉnh ra biển để lăn bánh bao gồm thêm các chi phí sau:

– Thuế trước bạ: 12% (Hà Nội, Quảng Ninh), 10% (các tỉnh) của giá kể trên

– Tiền biển: 20 triệu đồng (Hà nội); 11 triệu đồng (TP HCM); 2 triệu đồng (các tỉnh còn lại)

– Phí đăng kiểm: 340 ngàn

– Phí đường bộ: tùy đăng ký tên cá nhân (150 ngàn/tháng) hay pháp nhân (180 ngàn/tháng)

– Phí bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm thân vỏ….

Các phiên bản Ford Everest 2020

GIỚI THIỆU FORD EVEREST NEW 2021

Ford Everest là dòng xe SUV 7 chỗ hạng trung của nhà sản xuất ô tô Ford, Mỹ. Ford Everest ra đời từ năm 2003 và đã trải qua 3 thế hệ: thế hệ 1 (2003-2006); thế hệ 2 (2006-2015); thế hệ 3 (2015-nay). Ford Everest sử dụng chung nền tảng khung gầm với mẫu bán tải Ford Ranger (khác với Ford Edge cũng là mẫu SUV/Crossover hạng trung nhưng lại dùng nền tảng từ các xe du lịch). Trong gia đình Ford thì Everest đứng trên Ford Escape 5 chỗ (phân khúc Crossover) và Mini CUV Ford Ecosport, đứng dưới SUV hạng cao Ford Explorer. Đối thủ của Ford Everest tại Việt nam là Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblazer…

Phiên bản Everest 2020 hiện tại đang bán tại Việt nam thuộc thế hệ thứ 3 của mẫu xe này. Đây là bản nâng cấp (facelift) mới nhất vừa ra mắt trong tháng 7/2018.

Ford Everest 2021 Facelift có gì mới?

Phiên bản nâng cấp Ford Everest 2020 ra mắt ngày 19/05/2018 trên thế giới và về Việt Nam trong tháng 07/2018. Ở lần nâng cấp này, Everest thay đổi một chút về thiết kế ngoại thất, hộp số tự động 10 cấp và động cơ Twin Turbo hoàn toàn mới.

Ngoại thất Ford Everest 2021

Ford Everest 2021 vẫn kế thừa thiết kế tổng thể cơ bắp và mạnh mẽ của phiên bản trước nhưng được bổ sung những điểm nhấn hiện đại hơn. Tấm cản trước có thiết kế dày dặn tương tự như Ford Ranger Raptor.

Ford Everest 2021 facelift chỉ được thay đổi nhỏ ở phần ngoại thất. Theo đó, lưới tản nhiệt với 3 nan giữa mảnh mai hơn, nằm trong khung crôm bát giác đặc trưng của những mẫu Ford thế hệ mới. Đèn sương mù thu gọn lại. Đèn pha của phiên bản Everest Titanium là loại thấu kính HID đẳng cấp, đi kèm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ J và có tính năng tự động bật đèn khi trời tối.

Thiết kế phần thân xe không nhiều điểm mới. Những đường gân mạnh mẽ ở phần cửa và vòm bánh xe càng làm tôn lên vẻ mạnh mẽ và bề thế. Phần ốp tản nhiệt ở hông xe và các tay nắm cửa được mạ crôm.

Thiết kế đuôi xe hầu như cũng không có thay đổi. Ford nhấn mạnh dòng chữ Bi Turbo ở hông chiếc Everest Titanium nhằm nhấn mạnh động cơ 2.0L tăng áp kép rất đỗi tự hào.

Nội thất, tiện nghi Ford Everest 2021

Không gian bên trong xe được tối ưu để mang lại sự thoải mái tối đa cho 7 người lớn trong xe. Tất cả phiên bản Trend và Titanium đều có 7 ghế ngồi được bọc da cao cấp, riêng 2 bản Titanium có ghế lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng, tốt nhất trong phân khúc.

Hình ảnh khoang lái của Everest 2020 facelift. Cabin xe với màu chủ đạo là đen sang trọng. Hàng ghế đầu còn đi kèm tính năng sưởi ghế.

Còn đây là hàng ghế thứ 2 có thể ngả lưng hoặc trượt lên để nới rộng không gian cho hàng ghế thứ 3. và Hàng ghế thứ 3 gập điện, tính năng chỉ xuất hiện trên Ford Everest và Explorer.

Về nội thất, hãng Ford trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC3 mới cùng các vật liệu cao cấp khác. Phiên bản cao cấp nhất Titanium 4WD còn có cửa sổ trời toàn cảnh mang lại không gian thoáng đãng hơn

Tiện nghi dù thay đổi không nhiều nhưng cũng là quá đủ nếu so với các đối thủ như Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblazer

Vận hành xe Ford Everest 2021

Thay đổi mạnh mẽ nhất của Ford Everest 2021 chính là ở phần vận hành. Everest mới có thêm động cơ Diesel tăng áp kép 2.0L (twin Turbo) cho công suất 210Hp, mô-men xoắn tối đa 500Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 10 cấp từ dùng chung với bản offroad Ranger Raptor. Nếu so sánh thì động cơ 2.2 Twin Turbo mới hoàn toàn vượt trội so với cỗ máy Duratorq 3.2L (192 mã lực, 470 Nm) hiện hành vốn chỉ có một bộ tăng áp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Khu vực cần số và các nút chỉnh tính năng vận hành.

Cấu hình offroad của Everest cũng rất mạnh khi có khoá vi sai cầu sau và cả chế độ chạy số thấp. Chưa dừng ở đó, Everest cũng rất thân thiện với những người không rành về offroad khi có hệ thống Kiểm soát địa hình Terrain Management System cho phép người dùng chọn 4 chế độ địa hình, bao gồm:

– Đường bằng

– Đường tuyết, sỏi, cỏ (Nói chung là đường trơn trượt)

– Đường cát

– Đuờng đá lớn

Trải nghiệm Ford Everest 2021 facelift trên các cung đường offroad cũng rất đặc biệt. Nếu truớc đây việc đi offroad điều khiển người lái phải có kinh nghiệm điều khiển chân ga và chọn dải số thấp và cao hợp lý, thì bây giờ hệ thống Terrain Management trên Everest mới chỉ cần người lái chọn đúng điạ hình mình di chuyển. Phần còn lại thì các hệ thống dẫn động bốn bánh Fulltime 4WD và các tính năng an toàn như Kiểm soát lực kéo Traction Control và Ổn định thân xe điện tử ESP sẽ giúp chiếc xe giữ được độ bám đường một cách tối ưu nhất. Có thể nói việc đi offroad với Everest giờ đây quá nhàn nhã ngay cả với những người không rành về offroad.

Vận Hành Tuyệt Vời

Động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo tiên tiến của Everest cho công suất 213PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm mà vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ 2.0L Turbo và Bi-Turbo

Động cơ Diesel 2.0L Turbo và Bi-Turbo thế hệ mới của Ford kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp, cho công suất dồi dào bất cứ lúc nào bạn cần để chinh phục mọi địa hình. Bạn muốn thử thách Everest tới tận cùng giới hạn? Động cơ 2.0L Bi-Turbo mới kiểm soát hai turbo một cách thông minh để cải thiện mô-men xoắn, tăng độ nhạy và công suất. Những động cơ này không chỉ cho công suất mạnh mẽ, mà còn được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn động cơ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hộp số tự động 10 cấp

Lần đầu tiên trong phân khúc, công nghệ hộp số tự động 10 cấp mới nhất của Ford không chỉ cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, mà còn giúp xe tăng tốc tốt hơn, chuyển số nhanh và chính xác hơn.

Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động

Tính năng Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động của Everest sẽ tự động truyền lực kéo đến một hoặc các bánh xe có độ bám tốt nhất, nhằm tối ưu độ bám và giúp xe vượt qua điều kiện địa hình khó khăn. Hệ thống thậm chí sẽ truyền toàn bộ lực kéo đến chỉ một bánh xe nếu phát hiện ba bánh xe còn lại không còn lực bám mặt đường.

Hệ thống Cân bằng Điện tử

Cảm nhận “độ bám mặt đường” với Hệ thống Cân bằng Điện tử (Electronic Stability Control – ESC) của Everest, luôn đảm bảo chiếc xe bám đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi xe vào cua hoặc vượt xe khác. Hệ thống này còn tích hợp công nghệ Kiểm soát Giảm thiểu Lật xe, bằng cách sử dụng một cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và lập tức can thiệp để duy trì sự cân bằng. Hệ thống Cân bằng Điện tử giúp bạn thêm tự tin khi lái xe và luôn sẵn sàng ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn nhất.

Trợ lực lái Điện tử (EPAS) với Công nghệ Tự động Bù lệch hướng (Pull-Drift Compensation)

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS) cùng công nghệ bù lệch hướng sẽ đo góc xoay vô-lăng của người lái, rồi theo dõi sự thay đổi của điều kiện mặt đường và giúp bù lại những thay đổi nhẹ do tác động từ các yếu tố như mặt đường không bằng phẳng hoặc gió tạt ngang.

Công nghệ thấu hiểu suy nghĩ của bạn

Thực hiện cuộc gọi rảnh tay. Đỗ xe hoàn hảo. Kiểm soát tốc độ phù hợp với mật độ giao thông khác nhau. Bất cứ bạn cần làm gì, công nghệ thông minh của Everest luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Hãy giữ kết nối với SYNC™3 1 trong mọi hành trình của bạn. Điện thoại của bạn được kết nối trực tiếp với màn hình cảm ứng 8-inch thông qua các ứng dụng như Applink® 2, Apple CarPlay3 hay Android Auto4. Trực quan hơn, nhạy bén hơn và ưu việt hơn so với trước đây.

Gọi điện thoại rảnh tay

Bật và nghe nhạc rảnh tay

Tìm đường trên hệ thống định vị vệ tinh

Điều chỉnh điều hòa rảnh tay

Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ động

Bạn đã bao giờ đưa xe vào chỗ đỗ một cách hoàn hảo? Chỉ việc nhấn nút, Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ động không chỉ tìm chỗ đỗ song song thích hợp cho bạn, mà hệ thống còn tự đánh lái đưa xe vào vị trí. Bỏ tay ra khỏi vô-lăng, tất cả những gì bạn cần làm là điều khiển chân ga, phanh và cần số, hệ thống sẽ hoàn thành phần việc còn lại một cách hoàn hảo.

Hệ thống Phanh Khẩn cấp Chủ động (AEB) kết hợp Cảnh báo Va chạm

Đứng hàng đầu trong phân khúc, Everest Mới được trang bị Hệ thống Phanh Khẩn cấp Chủ động 5 (AEB) với mục đích giúp giảm thiểu va chạm. Hệ thống có khả năng nhận diện cả người và phương tiện giao thông phía trước. Tính năng Cảnh báo Va chạm sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh, đồng thời tự động điều chỉnh lực phanh để tăng độ nhạy và hiệu quả phanh tối ưu nhất khi bạn đạp phanh. Nếu bạn không kịp phản ứng, chiếc xe sẽ tự động phanh để giảm thiểu va chạm.

Khóa thông minh và Khởi động bằng nút bấm

Bạn có thể mở cửa xe và khởi hành mà không cần phải lấy chìa khóa ra khỏi túi. Everest sẽ tự nhận biết chìa khóa đang ở bên người lái. Bạn chỉ cần mở cửa xe và nhấn vào nút khởi động động cơ.

Cảnh báo Điểm mù (BLIS®) kết hợp hệ thống Cảnh báo Có xe Cắt ngang

Hệ thống Cảnh báo Điểm mù của Everest (BLIS®) giúp kiểm soát các phương tiện giao thông nằm trong điểm mù. Khi chuyển làn, đèn tín hiệu trên gương ngoài sẽ báo cho bạn biết có xe di chuyển trong điểm mù hay không. Hệ thống Cảnh báo Có xe Cắt ngang sẽ báo cho bạn biết nếu có xe đang đến gần từ cả hai hướng khi bạn chuẩn bị lùi xe ra khỏi điểm đỗ hoặc trên đường.

Camera lùi

Tự tin lùi xe nhờ màn hình quan sát rõ ràng toàn bộ phía sau xe. Nếu có chướng ngại vật, các cảm biến hỗ trợ phía sau sẽ phát tín hiệu cảnh báo.

Hệ thống Hỗ trợ Duy trì Làn đường

Đôi khi bạn có thể vô tình đi ra khỏi làn đường mà không nhận ra. Nếu không bật xi-nhan và bắt đầu di chuyển lệch khỏi vạch đường trung tâm, Hệ thống Cảnh báo Lệch làn sẽ cảnh báo bằng cách rung nhẹ vô-lăng. Nếu bạn tiếp tục đi chệch làn, Hệ thống Hỗ trợ Duy trì Làn đường sẽ tác động một lực nhẹ điều chỉnh vô lăng để điều dẫn xe về đúng làn của bạn.

Hệ thống Kiểm soát Tốc độ Tự động

Hãy quên đi sự phiền toái khi phải bật rồi tắt chức năng kiểm soát tốc độ khi mật độ giao thông thay đổi. Everest sẽ tự giảm tốc độ nếu phát hiện lưu thông ùn tắc, và tăng trở lại tốc độ cài đặt ban đầu khi đường thông thoáng.

Hệ thống Kiểm soát Áp suất lốp

Bạn không còn phải lo kiểm tra lốp xe cần bơm hay chưa. Hệ thống Kiểm soát Áp suất lốp của Everest sẽ cung cấp thông tin áp suất của từng bánh xe độc lập và cảnh báo cho bạn biết khi áp suất của lốp nào đó xuống thấp.

Hệ thống Gạt mưa tự động

Hệ thống cảm biến gạt mưa tự động của Everest phát hiện nước mưa bám trên kính chắn gió và tự động kích hoạt để bạn luôn có tầm nhìn tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

 

Hãy tận hưởng cảm giác sảng khoái trong khi khám phá thế giới

Mọi chi tiết như ghế bọc da cao cấp, hệ thống chống ồn chủ động hay cửa sổ trời toàn cảnh panorama đều được thiết kế đỉnh cao, mang lại cảm giác thoải mái bất tận trên mọi hành trình cùng Everest.

 

Cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh

Chỉ cần đá nhẹ chân vào điểm giữa bên dưới cản sau với chìa khóa thông minh trong túi bạn, hệ thống cảm ứng sẽ nhận diện và tự động đóng mở cửa khoang hành lý. Rất tiện lợi khi bạn đang đầy ắp đồ trên cả hai tay.

Di chuyển êm ái

Hệ thống treo của Everest đã được cải tiến giúp nâng cao đáng kể độ ổn định và chắc chắn của xe, đánh lái chính xác hơn và vận hành êm ái hơn trên địa hình xấu.

Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama

Mở rộng tầm nhìn của bạn và trải nghiệm cuộc sống với cửa sổ trời toàn cảnh Panorama chiếm tới gần 50% diện tích nóc xe.

Hàng ghế thứ 3 gập điện PowerFold®

Chỉ cần nhấn một nút bấm, hàng ghế thứ 3 PowerFold® của Everest sẽ gập phẳng xuống, tạo ra không gian chứa đồ rộng rãi khi cần.

Gập ghế lên Gập ghế xuống

Các túi khí trong xe Everest tạo ra một mạng lưới bảo vệ, với túi khí cho người lái và hành khách phía trước và túi khí hai bên hông. Các túi khí rèm bảo vệ mọi người cả phía trước và phía sau. Và còn có cả một túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

Điều chỉnh đèn pha/cốt tự động

Everest sử dụng một camera để phát hiện xe đi ngược chiều vào ban đêm và tự động tắt/bật chế độ đèn chiếu xa khi cần thiết.

Bảng đồng hồ đa thông tin thông minh

Bạn có thể dễ dàng quan sát các tính năng đang hoạt động trên Everest bất cứ lúc nào, ngay trên bảng đồng hồ đa thông tin thông minh.

Bảy chỗ ngồi rộng rãi

Bảy ghế ngồi bọc da với đường chỉ khâu sang trọng đến từng chi tiết. Táp-pi cửa được ốp bằng chất liệu cao cấp. Tay nắm cần số với đường nét thiết kế tinh tế. Tất cả từ chất liệu mới đến các chi tiết thiết kế bên trong Everest mang đến cho bạn sự tiện nghi và không gian rộng rãi trên suốt hành trình.